Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần kiêng ăn gì?

Cắt bao quy đầu cũng giống như những ca tiểu phẫu khác, vì vậy sau khi cắt bao quy đầu thì nam giới cũng cần phải kiêng một số thực phẩm, tham khảo bài chia sẻ sau để biết những thực phẩm nào mà nam giới sau khi cắt bao quy đầu cần tránh xa.

Cắt bao quy đầu kiêng ăn gì?

Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới không chỉ cần phải kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng, mà cần phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý để giúp vết thương mau lành và không xảy ra biến chứng khác.

Để trả lời cho câu hỏi “cắt bao quy đầu kiêng ăn gì?” được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Dưới đây là những loại thực phẩm mà nam giới không nên ăn để giúp nhanh chóng phục hồi vết thương được các bác sĩ phòng khám Biên Hòa đưa ra:

Đồ cay nóng: Nếu thường xuyên sử dụng các gia vị cay nóng trong chế biến thức ăn như ớt, tiêu, hành tây... sẽ làm cho vết cắt ở bao quy đầu lâu lành hơn bình thường.

Hải sản: Các loại hải sản như tôm, cua, cá, mực... thường gây kích ứng ở da, dẫn đến mẩn ngứa ở vùng vết thương cắt bao quy đầu khiến nam giới vô cùng khó chịu, nhưng nếu nam giới gãi thì có thể gây trầy xước, chảy máu, nhiễm trùng.

Rau muống: Rau muống là món ăn luôn được khuyên là không nên sử dụng sau khi thực hiện các phẫu thuật ngoại khoa, đặc biệt là cắt bao quy đầu, vì có thể gây sẹo lồi ở vùng cắt bao quy đầu gây mất thẩm mỹ.

Trứng: Nam giới nếu thường xuyên ăn trứng có thể khiến vùng da bao quy đầu bị loang lổ như lang ben, gây mất thẩm mỹ.

Thịt bò: Nếu sau khi cắt bao quy đầu, các bạn nam ăn nhiều thịt bò sẽ khiến màu da vùng bao quy đầu bị sẫm lại.

Ngoài ra, các loại hải sản, thịt bò... tuy là những món ăn giúp nam giới tăng ham muốn tình dục, tuy nhiên nam giới cần phải kiêng quan hệ tình dục, thủ dâm sau khi cắt bao quy đầu để tránh ảnh hưởng quá trình lành vết thương.

Tham khảo địa chỉ cắt bao quy đầu ở Đồng Nai để có thể lựa chọn được phòng khám cắt bao quy đầu an toàn và uy tín nhất.

Bên cạnh những món ăn mà nam giới nên kiêng, các bạn cần bổ sung các loại thức ăn giàu dinh dưỡng, vitamin để giúp vết thương có thể mau chóng lành. Đặc biệt, nên kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng hoặc cho đến khi nào dương vật hoàn toàn phục hồi.

Tư vấn cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất

Để được tư vấn cắt bao quy đầu tốt nhất, nam giới nên đến ngay phòng khám đa khoa Biên Hòa, tại đây chúng tôi có những yếu tố giúp bạn cắt bao quy đầu hiệu quả và an toàn nhất, tham khảo một vài yếu tố để hiểu vì sao bạn nên đến tư vấn tại phòng khám Biên Hòa.

- Đội ngũ bác sĩ giỏi và từng có kinh nghiệm khám chữa bệnh ở các bệnh viện lớn.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp người bệnh có thể đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn.

- Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

- Chi phí hoàn toàn phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Đảm bảo các mọi thông tin của người bệnh được bảo mật.

Nếu như bạn đang cần tư vấn thêm về vấn đề cắt bao quy đầu, hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu?