Bệnh viện đa khoa - Cắt bao quy đầu tại biên hòa

Không ít nam giới đều lo sợ đau đớn khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Tuy nhiên hiện nay , khoa học hiện đại đã đưa ra nhiều kỹ thuật, trong đó cắt bao quy đầu không đau theo công nghệ Hàn Quốc đã rất thành công khi giúp cánh mày râu yên tâm và thoải mái khi thực hiện tiểu phẫu “dao kéo” này.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CẮT BAO QUY ĐẦU

Cắt bao quy đầu là cuộc tiểu phẫu nhằm loại bỏ lớp bao da thừa, giúp dương vật của nam giới trở về trạng thái bình thường nhưng lại có vai trò quan trọng đối với tâm lý và chức năng sinh hoạt của một số đấng mày râu.

Với những tình trạng nam giới có bao quy dài, hẹp,… cắt bao quy đầu được thực hiện đúng thời điểm sẽ đảm bảo cho sự an toàn cũng như hạn chế các nguy cơ mắc bệnh về sau, đồng thời cải thiện chức năng sinh dục.

Rất nhiều bạn nam hiện nay lo ngại vấn đề đau đớn, chảy máu bắt buộc không thực hiện cắt bao quy đầu. Do đó, kéo dài hiện tượng bệnh dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, nguy cơ vô sinh cao, thậm chí gây hoại tử hay ung thư dương vật,…

Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ y học hiện nay đã có nhiều kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau giúp nam giới không còn lo lắng đau đớn trong khi thực hiện tiểu phẫu.

Tại phòng khám Nam Khoa Biên Hòa, kỹ thuật hiện đại xâm lấn theo công nghệ Hàn Quốc đang được áp dụng và mang lại hiệu quả cao trong việc giúp đỡ chữa bệnh dài, hẹp bao quy đầu.

Xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đồng nai
 
BẠN CÓ THỂ THỰC HIỆN CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA NAM KHOA BIÊN HÒA

Phòng khám nam khoa tọa lạc tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai. Không chỉ trị bệnh hiệu quả những bệnh phụ khoa mà nam khoa cũng là điểm mạnh khiến cho bắt buộc điểm vượt trội cho phòng khám đa khoa.

Nam Khoa Biên Hòa được xây dựng theo mô hình phòng khám hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, với đầy đủ trang thiết bị y tế tân tiến. Thế nhưng, đối tượng mục tiêu mà phòng khám nam khoa nhắm tới không chỉ dừng lại ở một mà là tất cả những tầng lớp.

Phòng khám nam khoa mong muốn cũng như luôn tạo điều kiện cho người bệnh được khám, trị bệnh bằng dịch vụ y tế chất lượng với mức phí ngang bằng cơ sở y tế công.

Phòng khám Nam Khoa Biên Hòa đã và đang là 1 trong một số cơ sở y tế uy tín, chất lượng. phòng khám đa khoa của chúng tôi luôn thỏa mãn được những tiêu chí của 1 phòng khám chất lượng.

- Đa khoa Nam Khoa Biên Hòa là phòng khám đa khoa được sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động.

- Bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa , chuyên gia tốt nhất với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khám cũng như chữa trị những bệnh lý nam khoa.

- Cơ sở hạ tầng khang trang: Có đầy đủ những phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng,… đạt tiêu chuẩn quốc tế.

- Kỹ thuật trị bệnh khoa học, thành công : Căn cứ vào tình trạng sức khỏe , tình hình bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra kỹ thuật điều trị tốt nhất.

- Chi phí hợp lí: phòng khám nam khoa luôn có mức thu rõ ràng, công khai cho người bệnh . Khi tới khám người mắc bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://diachicatbaoquydauodongnai.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần kiêng ăn gì?

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu?