Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? – Đây là vấn đề được nhiều người bị dài hay hẹp bao quy đầu quan tâm nhất trước khi quyết định đi cắt bao quy đầu. Thậm chí, nhiều nam giới muốn đi cắt nhưng lại vì vấn đề chi phí này mà lưỡng lự, băn khoăn sợ tốn nhiều tiền.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về chi phí cắt bao quy đầu mà người bệnh và gia đình cần nắm rõ trước khi quyết định thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

ƯU ĐIỂM KHI CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, cần thiết ở nam giới, đặc biệt là những nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Cắt bao quy đầu có một số ưu điểm như sau:

1. Hạn chế các bệnh viêm nhiễm:

- Lớp bao da quy đầu dài hoặc hẹp luôn bọc kín quy đầu dương vật sẽ làm cho việc vệ sinh dương vật rất khó khăn.

- Các chất cặn bã ở mặt trong của bao quy đầu không được rửa trôi thường xuyên sẽ tích tụ lại, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây viêm quy đầu.

- Do đó, cắt bao quy đầu sẽ giúp việc vệ sinh dương vật sạch sẽ, dễ dàng, hạn chế các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục của nam giới.

2. Giúp “cậu nhỏ” phát triển bình thường:

- Đối với những nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, lớp bao da quy đầu luôn bọc kín quy đầu dương vật khiến cho kích thước quy đầu và chiều dài dương vật bị hạn chế (có thể nhỏ hoặc ngắn hơn so với bình thường).

- Về sau sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục của nam giới. Do đó, cắt bao quy đầu sẽ giúp dương vật của nam giới phát triển bình thường.

3. Tránh xuất tinh sớm:

- Theo các chuyên gia, hẹp hoặc dài bao quy đầu khiến cho quy đầu của dương vật nhạy cảm hơn so với bình thường. Do đó, chỉ cần kích thích nhẹ là cậu nhỏ đã xuất tinh.

- Xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục, về lâu dài có thể gây vô sinh ở nam giới. Do đó, cắt bao quy đầu là điều rất cần thiết.

Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyên rằng, ngay cả những nam giới không bị hẹp hoặc dài bao quy đầu cũng nên cắt bao quy đầu để việc vệ sinh quy đầu dương vật dễ dàng hơn và phòng tránh cách bệnh viêm nhiễm qua đường sinh dục.

Xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đồng nai

CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ BAO NHIÊU?

Bàn về cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền, có thể nói chúng ta không thể đưa ra được một mức chi phí cụ thể nào, bởi chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu thì cần phải được thông qua thăm khám cụ thể.

Dựa vào kết quả chẩn đoán bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra các mức chi phí khác nhau. Thông thường, chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

– Tình trạng ban đầu của dương vật:

Bao quy đầu bị dài do bẩm sinh thì cuộc phẫu thuật sẽ đơn giản hơn so với trường hợp bị viêm nhiễm kèm theo. Bởi cắt bao quy đầu có viêm nhiễm thì cần phải điều trị viêm nhiễm sau đó mới tiến hành cắt bao quy đầu, cần sự hỗ trợ của các bác sĩ để tránh xảy ra những biến chứng khác.

– Phương pháp thực hiện tiểu phẫu:

Đây là yếu tố quyết định lớn đến chi phí cắt bao quy đầu. Nếu sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu Hàn Quốc sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến, có nhiều ưu điểm như không đau, nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao… thì tất nhiên chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với phương pháp bình thường.

– Địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu:

Nếu bạn chọn thực hiện phẫu thuật ở cơ sở y tế có bác sĩ nam khoa trình độ chuyên môn cao, được đầu tư máy móc hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn của sở Y tế đưa ra, thì mức giá cắt bao quy đầu cũng sẽ cao hơn so với những cơ sở khác không đáp ứng được các điều kiện trên.

– Quá trình phục hồi sau phẫu thuật:

Với những người có cơ địa tốt, tuân thủ hướng dẫn chăm sóc sau cắt bao quy đầu tốt, không để xảy ra các nguy cơ viêm nhiễm. Lúc này chi phí cắt bao quy đầu sẽ ít hơn những người phải tái khám nhiều lần do nhiễm trùng sau cắt bao quy đầu.

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở PHÒNG KHÁM ÂU MỸ VIỆT CÓ TỐT KHÔNG?

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn với mức chi phí hợp lý, phù hợp với mọi người. Ngoài ra, khi đến phòng khám Âu Mỹ Việt để cắt bao quy đầu thì bệnh nhân có thể được khám chữa bệnh bằng những phương pháp cũng như dịch vụ y tế tốt nhất, một số những ưu thế của phòng khám như:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm làm tại các bệnh viện lớn.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại theo tiêu chuẩn y khoa.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chuẩn đoán chính xác và nâng cao hiệu quả điều trị.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở y Tế.

- Bảo mật thông của người tuyệt đối.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm cắt bao quy đầu hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://diachicatbaoquydauodongnai.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần kiêng ăn gì?

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu?