Cắt bao quy đầu ở đâu tại Bình Dương cho hiệu quả tối đa?

Nam giới trước khi đi cắt bao quy đầu cũng đều có chung một thắc mắc không biết địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu Bình Dương nhất tốt uy tín an toàn hay chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền... Khi mà hiện nay các địa chỉ y tế mọc lên khá là nhiều trên địa bàn. Và để giúp mọi người có những sự lựa chọn tốt nhất thì hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NHƯ THẾ NÀO THÌ NAM GIỚI NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?

Theo bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, cắt bao quy đầu thực chất là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản, được thực hiện trong thời gian rất nhanh chóng nhằm loại bỏ lớp da quy đầu thừa ở phần đầu dương vật. Thủ thuật này thường được áp dụng với những trường hợp sau đây:

⇔ Dài bao quy đầu:

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da ngoài quy đầu của nam giới dài hơn bình thường, trùm kín quy đầu bên trong, cần phải dùng tay kéo xuống mới thấy quy đầu kể cả khi dương vật cương cứng.

Dài bao quy đầu được coi là một trong những nguy cơ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Đặc biệt khi vệ sinh dương vật không đúng cách thường dẫn đến việc vi khuẩn bám trụ ở bao quy đầu gây nên bựa sinh dục, viêm nhiễm,..

⇔ Hẹp bao quy đầu:

Hẹp bao quy đầu là trường hợp bao da quy đầu không tuột hoàn toàn khỏi quy đầu được. Điều này khiến việc vệ sinh quy đầu khó khăn dễ dẫn đến các viêm nhiễm ảnh hưởng da bao quy đầu.

Ngoài những trường hợp kể trên thì những nam giới bị xuất tinh sớm, bị đái tháo đường hoặc có nguy cơ mắc dễ mắc các bệnh viêm bao quy đầu... cũng nên tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.Cắt bao quy đầu ở đâu tại Bình Dương?

Xem thêm: Cắt bao quy đầu ở bệnh viện đồng nai

ÂU MỸ VIỆT – ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN TẠI BÌNH DƯƠNG

Với mục đích chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới, Phòng khám Âu Mỹ Việt đã và đang phấn đấu trở thành là một địa chỉ cắt bao quy đầu ở Bình Dương được nhiều người tin tưởng và biết đến.

Với kinh nghiệm điều trị nhiều năm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là trong hỗ trợ điều trị phẫu thuật cắt bao quy đầu, Phòng khám đã được nhiều đấng mày râu tin tưởng và an tâm với các thế mạnh như:

1. Trang thiết bị y tế hiện đại

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Bình Dương chất lượng cao phải là nơi có trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ những nền y tế phát triển trên thế giới. Người bệnh sẽ được hỗ trợ điều trị với tiêu chuẩn quốc tế.

2. Chuyên gia trực tiếp làm thủ thuật

Hiện tại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa của bệnh viện cắt bao quy đầu ở Bình Dương gồm một tiến sĩ và nhiều bác sĩ có thâm niên hàng chục năm trong nghề, đã từng học tập tại các nền y tế tiên tiến như Singapore, Mỹ, Đài Loan…trực tiếp làm thủ thuật. Do vậy người bệnh có thể yên tâm khi đến cắt bao quy đầu tại đây.

3. Phương pháp thực hiện:

Hiện nay, phòng khám Âu Mỹ Việt đã và đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để tiến hành tiểu phẫu bao quy đầu cho nam giới an toàn và hiệu quả

4. An toàn, nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao

Tại Âu Mỹ Việt, cắt bao quy đầu là thủ thuật được thực hiện kỹ lưỡng và an toàn cho người bệnh. Với việc vận dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

Cùng sự khéo léo của bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, thủ thuật được tiến hành chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn từ 15-30 phút, không gây đau, không xâm lấn, an toàn, ít chảy máu, không để lại sẹo xấu.

Sau khi cắt bao quy đầu, bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi một chút là có thể về nhà ngay. Sau khoảng 1 tháng có thể quan hệ tình dục bình thường trở lại được.

5. Môi trường y tế đạt chuẩn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Môi trường y tế của chúng tôi đã vượt qua được những kiểm tra khắt khe của Sở Y tế và đã được cấp phép trở thành một phòng khám cắt bao quy đầu ở Bình Dương để thực hiện thủ thuật.

Bên cạnh đó phòng khám có môi trường y tế đạt chuẩn với đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, người bệnh sẽ được chăm sóc một cách chu đáo.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về tư vấn cắt bao quy đầu thì hãy gọi đến số

Hotline: (0251) 381 9288

Hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://diachicatbaoquydauodongnai.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần kiêng ăn gì?

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu?