Cắt bao quy đầu thời gian điều trị bao lâu

Những vấn đề về chi phí, phương pháp cắt bao quy đầu thì tiểu phẫu cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi cũng là thắc mắc được nhiều nam giới quan tâm bởi việc này có ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và cuộc sống của họ. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này trong bài viết sau đây.

CẮT BAO QUY ĐẦU BAO LÂU THÌ LÀNH?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, cắt bao quy đầu thông thường chỉ sau khoảng 10 ngày là vết thương đã khỏi. Tuy nhiên đối với việc cắt bao quy đầu các bác sỹ của phòng khám chúng tôi áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu và gây tê cục bộ nên chỉ sau khoảng 1 tuần là vết thương đã khỏi, vết cắt khô, không còn cảm thấy đau khi chạm vào, không còn rỉ dịch, bạn có thể sinh hoạt bình thường. Riêng đối với việc sinh hoạt tình dục thì bạn cần phải lưu ý sau khoảng 1 tháng mới nên quan hệ trở lại.

* Phương pháp này còn nổi bật với những ưu điểm như:

– Thời gian cắt bao quy đầu ngắn: sau khoảng 20-30 phút là hoàn thành việc cắt bao quy đầu.

– Quá trình cắt bao quy đầu không đau đớn: trong khi thực hiện các bác sỹ áp dụng kỹ thuật gây tê cục bộ và xâm lấn tối thiểu nên bạn hoàn toàn không cảm thấy đau đớn.

– Vết cắt thẩm mỹ: các bác sỹ thực hiện là những người có tay nghề cao, khi vết cắt hoàn toàn bình phục người bệnh sẽ hoàn toàn hài lòng vì vết cắt thẩm mỹ không để lại sẹo xấu.

Việc cắt bao quy đầu nên được tiến hành càng sớm càng tốt, ngoài việc hạn chế tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng, viêm quy đầu, … thì nam giới còn có thể vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu ở bệnh viện đồng nai

* Cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu?

- Giữ vệ sinh cậu nhỏ:

Đây là điều quan trọng nhất sau khi cắt bao quy đầu cắt bao quy đầu. Bạn nên vệ sinh nhẹ nhàng cậu nhỏ bằng nước ấm mỗi ngày ít nhất 2 lần vào sáng và tối. Sử dụng khăn mềm mại để vệ sinh cậu nhỏ tránh làm tổn thương vết mổ do khăn quá cứng.

- Nghỉ ngơi và hạn chế kích thích: 

Tuy cắt bao quy đầu không ảnh hưởng nhiều đến công việc hàng ngày, nhưng tốt nhất bạn nên hạn chế hoạt động, đặc biệt là hoạt động mạnh trong 1 – 2 ngày sau khi cắt bao quy đầu.

- Không nhịn tiểu tiện:

Nhiều nam giới do cảm giác đau mà nhịn tiểu tiện, thường gặp ở trẻ em. Và đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bí tiểu.

- Thói quen ăn uống:

Nam giới sau khi cắt bao quy đầu nên hạn chế đồ ăn cay, chất kích thích ( rượu, thuốc lá, café…) ăn thức ăn nhẹ.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ gây cảm giác khó chịu, thường 1 tuần sau cảm giác khó chịu sẽ giảm dần và biến mất. Tùy theo từng thể trạng của cánh mày râu mà thời gian lành vết thương lành sẽ khác nhau. Nhưng thông thường thì khoảng từ 7 – 10 ngày thì vết thương lành trở lại.

Nam giới nên tuân thủ đúng theo những chỉ dẫn của bác sĩ sau khi cắt bao quy đầu, nếu sử dụng thuốc cần hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐA KHOA ÂU MỸ VIỆT CÓ TỐT KHÔNG?

Để cắt bao quy đầu hiệu quả và mau chóng hồi phục, bạn nên chọn những cơ sở cắt bao quy đầu uy tín và thực hiện cắt bao quy đầu bằng các phương pháp tiên tiến nhằm giảm đau cũng như tăng khả năng hồi phục, vết cắt thẩm mỹ hơn. Một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay chính là phòng khám Âu Mỹ Việt với những điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất như:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại, theo tiêu chuẩn của y khoa.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác và nâng cao hiệu quả điều trị.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về cắt bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://diachicatbaoquydauodongnai.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần kiêng ăn gì?

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu?