Khi nào nên đi cắt bao quy đầu?

Bao quy đầu là bộ phận nằm trên đầu dương vật có tác dụng bảo vệ quy đầu tránh khỏi những tác động và tổn thương từ bên ngoài. Bao quy đầu bình thường khi dương vật cương cứng sẽ tự tụt xuống để lộ quy đầu thuận tiện cho việc sinh hoạt.

TẠI SAO PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, bao quy đầu có nhiệm vụ bảo vệ dương vật khỏi những tác động từ bên ngoài tuy nhiên nếu bao qua đầu bị hẹp hoặc dài thì sẽ gây ra rất nhiều tác hại.

- Khiến cho việc vệ sinh vật khó khăn khiến cặn bẩn tích tụ gây các bệnh viêm nhiễm ở dương vật

- Dương vật không thể phát triển bình thường, bị teo nhỏ…

- Dễ mắc bệnh xuất tinh sớm, khiến quan hệ tình dục khó khăn và mất đi khoái cảm

KHI NÀO NAM GIỚI CẦN ĐI CẮT BAO QUY ĐẦU

Khi bé nam mới sinh ra hầu hết các bé sẽ bị hẹp hoặc dài bao quy đầu khi lớn đến tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ tự lột để lộ ra quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo.

Các bé nam khi đến tuổi dậy thì (12-15 tuổi) nếu bao quy đầu không thể tự lột được thì buộc phải dùng biện pháp cắt bao quy đầu để tránh những tác hại nguy hiểm của bệnh hẹp hoặc dài bao quy đầu mang lại.

Với tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện nay thì các bạn không cần phải đợi đến khi đến tuổi dậy thì mới phát hiện ra mình có bị hẹp hoặc dài bao quy đầu hay không mà chỉ cần phát hiện ra các dấu hiệu như tiểu khó, tiểu đau, đường tiểu bị cong lệch, viêm nhiễm, tích nhiều cặn bẩn và dưới sự thăm khám của bác sĩ bạn sẽ phát hiện được các bệnh này rất sớm.

Không nên cắt bao quy đầu cho bé khi còn quá nhỏ dưới 1 tuổi, độ tuổi cắt bao quy đầu hợp lý nhất khi chúng chưa làm ảnh hưởng tới dương vật là từ 6 - 7 tuổi ta cũng có thể cắt sớm hơn từ 3-5 tuổi việc cắt bao quy đầu sớm trước tuổi dậy thì sẽ giúp cho việc định hình cho dương vật một cách tốt nhất, dương vật sẽ nhanh chóng lành lại và phát triển kịp so với độ tuổi của các bé.

Việc cắt bao quy đầu muộn về cơ bản sẽ vẫn làm ảnh hưởng tới dương vật nhiều hơn, trước đó chúng sẽ tích tụ cặn bẩn gây viêm nhiễm nhất là trong thời kỳ dậy thì của bé trai nếu chưa được cắt dương vật sẽ chậm phát triển hơn các bé bình thường khác và không thể đạt kích thước tối đa khi ở tuổi trưởng thành.

Mặt khác khi cắt bao quy đầu muộn sẽ rất dễ để lộ những vết sẹo ảnh hưởng tới thẩm mỹ của dương vật vì thế bạn nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Việc cắt bao quy đầu là hết sức cần thiết bởi vì nó còn có thể mang lại một số lợi ích sau cho sức khỏe và sinh hoạt:

- Cải thiện đời sống tình dục: 

Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới khắc phục được những ảnh hưởng của việc dài hoặc hẹp bao quy đầu đến các vấn đề sinh lý. Chính vì vậy việc cắt bao quy đầu sẽ khiến nam giới tự tin, hạnh phúc hơn trong đời sống tình dục.

- Hạn chế bị mắc bệnh và lây nhiễm bệnh: 

Khi cắt bao quy đầu nam giới sẽ dễ dàng vệ sinh cơ quan sinh dục, tránh những bệnh viêm nhiễm nam khoa. Bên cạnh đó cũng sẽ giảm thiểu khả năng lây lan bệnh, đặc biệt là các bệnh xã hội cho bạn tình qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

- Giúp cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn: 

Khi cắt bao quy đầu, quy đầu có thể tụt xuống dễ dàng khiến cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục được dễ dàng, sạch sẽ hơn. Giúp nam giới tránh được những bệnh lý viêm nhiễm và giúp nam giới tự tin hơn trong cuộc sống.

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐỒNG NAI CÓ TỐT KHÔNG?

Một trong những vấn đề mà nam giới quan tâm chính là chất lượng của các phòng khám ở Đồng Nai có tốt không, có giống như ở Tp.HCM hay không? Với sự phát triển hiện nay, các phòng khám ở Biên Hòa cũng có được đầy đủ các điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất, một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng và an toàn nhất hiện nay chính là phòng khám Âu Mỹ Việt, tham khảo một số những ưu thế của phòng khám như:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán và điều trị hiệu quả.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Đảm bảo thông tin của bệnh nhân được bảo mật.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm cắt bao quy đầu hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://diachicatbaoquydauodongnai.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần kiêng ăn gì?

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu?