Những tác hại do bệnh dài bao quy đầu gây ra cho nam giới

Dài bao quy đầu là một vấn đề tương đối phổ biến ở nam giới. Hầu như đều có thể tự lột bao quy đầu khi đến tuổi dậy thì nhưng vẫn có người không thể tự lột nên gây ra rất nhiều ảnh hưởng không mong muốn.

Bao quy đầu dài có thể chia làm 2 loại:

- Bao quy đầu dài thật: là tình huống không thể lột bao quy đầu xuống khỏi quy đầu dương vật một hình thức tự nhiên.

- Dài bao quy đầu giả: là tình huống bao quy đầu che kín quy đầu của cậu bé ở tâm trạng bình thường nhưng lúc dương vật cương cứng thì bao quy đầu có thể tự lột xuống một cách tự nhiên.

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

- Mặt trong bao quy đầu có những tuyến tiết ra chất nhờn mà lúc tích tụ sẽ tạo ra một lớp bựa sinh dục. Ở những người có bao quy đầu dài dễ tích tụ những chất bẩn và khiến cho cậu bé bị viêm nhiễm quy đầu, viêm nhiễm tuyến tiền liệt... Nguy hiểm hơn là gây ung thư cậu nhỏ.

- Làm hình thành sẹo xơ có thể dẫn tới hẹp bao quy đầu thứ phát, gây hẹp niệu đạo, cản trở việc đi tiểu. Tình trạng này kéo dài có thể gây tổn thương thận, ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục.

- Dài bao quy đầu cũng làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm khi quan hệ do bao quy đầu rất nhạy cảm.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu ở bệnh viện đồng nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

- Phòng khám nam khoa Âu Mỹ Việt là một trong những bệnh viện tư nhân được đánh mức giá cao về cả chất lượng khám bệnh trị bệnh lẫn dịch vụ khách hàng.

- Phòng khám chúng tôi có hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, trang thiết bị y tế thế hệ mới nhất cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi chuyên môn, giàu y đức.

- Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, bên chúng tôi còn quy tụ đội ngũ những bác sĩ giỏi trong và ngoài nước. Hầu hết đều là các người đã từng công tác lâu năm tại các bệnh viện công hàng đầu trên cả nước.

Bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì thì vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí của chúng tôi.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://diachicatbaoquydauodongnai.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần kiêng ăn gì?

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu?