Những trường hợp nên cắt bao quy đầu?

 Ai cũng biết là cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật đơn giản, có thể xong sau 15 đến 20 phút và thời gian vết thường lành chỉ là vài ngày sau. Nhưng không thể nào cứ cắt vô tội vạ. Tùy từng trường hợp mới có thể cắt bao quy đầu vì bao quy đầu cũng không hẳn là xấu mà có thể có nhiều cái lợi.

Vậy ta cùng tìm hiểu xem các trường hợp nào cắt bao quy đầu?

3 trường hợp cần cắt bao quy đầu

Xem thêm: Cắt bao quy đầu ở đồng nai

Hẹp bao quy đầu

- Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu bịt kín khiến bao quy đầu không lộ ra ngoài. Hiện tượng này khiến đi tiểu khó khăn, các bựa sinh dục không đào thải hết gây mắc mắc dương vật, khó khăn trong chuyện vợ chồng,…

Dài bao quy đầu 

- Dài bao quy đầu là khi dương vật ở trạng thái bình thường bao quy đầu bao phủ toàn bộ quy đầu. Nhưng lúc tiến hành vệ sinh, thủ dâm, quan hệ vợ chồng bao quy đầu vẫn có thể lộn lên được. Dài bao quy đầu gây khó khăn trong quan hệ tình dục, thậm chí còn có thể gây nên các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn đời. Việc cắt đi đoạn da thừa này là hoàn toàn cần thiết cho nam giới.

Nghẹt bao quy đầu

- Nghẹt bao quy đầu thường ở người có bao quy đầu hẹp, hoặc do thủ dâm quá độ, biểu hiện có miệng bao quy đầu hẹp và nhỏ. Cũng như hai hiện tượng hẹp và dài bao quy đầu nêu trên nghẹt bao quy đầu tác động lớn tới sức khỏe, sinh sản của đàn ông.

Nếu bạn thấy mình có trong những trường hợp trên thì nên đến sớm tới những cơ sở y tế chuyên khoa để cắt bao quy đầu.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín - phòng khám Âu Mỹ Việt

Để việc cắt bao quy đầu mang lại hiệu quả và không phát sinh bất cứ di chứng nào, bạn nên đến các cơ sở cắt bao quy đầu có uy tín và chất lượng tốt để thực hiện tiểu phẫu. Một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu tốt và an toàn nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, chúng tôi có những điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho bạn như:

- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm trong việc khám chữa các bệnh nam khoa, nhất là về bao quy đầu.

- Chúng tôi áp dụng những phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất. Đặc biệt với phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu

- Cơ sở vật chất ở đây rất sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo vệ sinh cao nhất.

- Tư vấn viên của chúng tôi rất nhiệt tình và online mọi lúc để có thể tư vấn bất kì lúc nào.

- Đảm bảo mọi thông tin khách hàng đều được giữ kín.

Với những ưu điểm như thế, bạn nên đem bé đến ngay với bác sĩ chúng tôi để thăm khám, xem xét trường hợp của con bạn ra sao và tìm ra phương án chữa trị hợp lý nhất.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://diachicatbaoquydauodongnai.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần kiêng ăn gì?

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu?