Cách chữa dài bao quy đầu tại nhà

Bao quy đầu dài là hiện tượng nam giới đã qua tuổi dậy thì những lớp da bao bọc bên ngoài dương vật vẫn trùm kín “cậu nhỏ” và chỉ tuột xuống khi dương vật cương cứng hoặc khi nam giới dùng tay kéo. Có rất nhiều những trăn trở của nam giới về cách chữa dài bao quy đầu tại nhà như thế nào và có hiệu quả không? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời cho mình.

Xem thêm: địa chỉ cắt bao quy đầu ở đồng nai

TẠI SAO PHẢI CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, tình trạng dài bao quy đầu gây ra rất nhiều những tác hại cho nam giới đặc biệt là khi bước vào tuổi trưởng thành chúng gây ra những tác hại như là:

⇔ Dài bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh dương vật gặp nhiều khó khăn các cặn bẩn tích tụ lâu ngày gây ra viêm nhiễm và các bệnh phụ khoa khác.

⇔ Dài bao quy đầu khiến cho việc quan hệ tình dục gặp nhiều khó khăn, nam giới sẽ dễ bị xuất tinh sớm khiến cho cuộc vui kết thúc khi còn chưa kịp bắt đầu.

⇔ Dài bao quy đầu khiến dương vật không thể phát triển bình thường chúng sẽ bị teo và nhỏ hơn, yếu hơn so với độ tuổi của bạn.

⇔ Nếu bạn đang có dấu hiệu bị dài bao quy đầu bạn nên sớm chữa trị để tránh những tác hại không mong muốn của chúng. Việc chữa trị dài bao quy đầu khá đơn giản tỉ lệ thành công rất cao vì thế bạn không cần lo lắng quá nhiều.

CÁCH CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

Khi cánh mày râu bước vào giai đoạn trưởng thành mà bao quy đầu vẫn phủ kín đầu “cậu nhỏ” thì cách tốt nhất là nên tiến hành đi thăm khám bác sĩ để có những giải pháp điều trị phù hợp cho mình.

Hiện nay với sự phát triển của y khoa thì nam giới có thể lựa chọn được rất nhiều cách điều trị bao quy đầu của mình, trong đó các phương pháp được sử dụng chủ yếu đó là:

1. Cách lột bao quy đầu bằng tay

Nam giới mỗi ngày trước khi tắm nên thực hiện kéo da bao quy đầu của mình theo chiều ngang để chúng được dãn dần và rộng ra. Nên thực hiện 5-7 lần/ ngày trong vòng 1-2 tháng.

Sau đó thực hiện kéo da bao quy đầu về phía trước và lộn ngược lại về phía bụng cho đến khi thấy cảm giác đau thì dừng lại. Thực hiện hàng ngày trong khi tắm cho đến khi da bao quy đầu có thể lột được.

Trường hợp áp dụng: Cách lột bao quy đầu bằng tay chỉ có tác dụng với trường hợp bị bán hẹp bao quy đầu, nghĩa là bao quy đầu vẫn để lộ lỗ niệu đạo nhưng không có cách lột bao quy đầu lên được.

2. Cách lột bao quy đầu bằng thuốc

Tương tự như cách lột bao quy đầu bằng tay, lột bao quy đầu bằng thuốc chỉ khác là sử dụng thêm thuốc trong mỗi lần thực hiện để các thao tác diễn ra dễ dàng hơn, hiệu quả đem lại cũng nhanh hơn việc bạn lột bằng tay.

Lột bao quy đầu bằng tay cũng chỉ có tác dụng tạm thời và cần phải thời gian lâu mới mang lại hiệu quả cho nam giới.

3. Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Kỹ thuật này có ưu điểm là thời gian diễn ra tiểu phẫu sẽ rất nhanh, chỉ khoảng 15 đến 20 phút, ít gây đau đớn nhất, ít chảy máu, an toàn, sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt.

Xem thêm: cắt bao quy đầu ở đồng nai

Không cần kiêng khem nhiều, thời gian kiêng kị ngắn, đặc biệt đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục sau này. Chính vì những ưu điểm mà phương pháp này hiện nay được nhiều người lựa chọn nhất.

Có rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng dài bao quy đầu nhưng do chủ quan không đi điều trị nên gặp rất nhiều phiền toái cho sinh hoạt của mình, làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục, gây viêm nhiễm cho “cậu nhỏ” của mình.

Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Âu Mỹ Việt cho biết, đối với những trường hợp bị hẹp hoặc dài bao quy đầu ở người lớn thì phương pháp điều trị tốt nhất là cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu chỉ là một quá trình tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ các lớp bao quy đầu bị dài hoặc bị hẹp.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bệnh lậu thì hãy gọi đến số

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo: 0923023499

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Tham khảo thêm: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần kiêng ăn gì?

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu?